Người dân Liverpool tóm tắt thông báo của Jurgen Klopp trong một từ

21:45 26/01/2024

Người dân Liverpool tóm tắt thông báo của Jurgen Klopp trong một từ

"Tôi bị sốc. Hoàn toàn rất sốc. Chúng tôi không thể sống thiếu anh ấy".

Người dân ở Liverpool đã bị sốc và đau buồn sau khi nghe tin Jurgen Klopp sẽ rời Quỷ đỏ mùa này - với gần như tất cả mọi người nói rằng họ bị "sốc nặng".

Klopp đã khiến những người ủng hộ và toàn bộ thế giới bóng đá choáng váng sáng nay trong một cuộc phỏng vấn với các kênh chính thức của câu lạc bộ, tuyên bố rằng ông đang "cạn kiệt năng lượng" và không thể đi "hết lần này đến lần khác".

Người quản lý cho biết ông đã thông báo cho câu lạc bộ về quyết định của mình vào tháng 11. Các nhân viên hậu trường của Klopp - trợ lý HLV Pep Lijnders, cánh tay phải Peter Krawietz và huấn luyện viên phát triển ưu tú Vitor Matos - cũng sẽ rời đi vào tháng Năm.

Khi ECHO hướng đến trung tâm thành phố Liverpool sáng nay, những người ủng hộ vẫn quay cuồng với thông báo này. Alex, người đang rời Tesco Express trên phố Lord, đã phát hiện ra sự ra đi của Klopp 20 phút trước đó.

Anh nói: "Tôi biết anh ấy sẽ không ở lại mãi mãi, nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ ở lại ít nhất ba hoặc bốn năm nữa, hy vọng giành chức vô địch giải đấu năm nay.

"Tôi suy sụp. Nhưng nếu anh ấy muốn rời đi, anh ấy thực sự muốn rời đi, bạn biết đấy. Anh ấy đi với những lời chúc tốt đẹp nhất của mọi người, rõ ràng. Nhưng nó thực sự đáng buồn, khi chúng tôi đứng đầu giải đấu.

Tim Cooper, người ở bên ngoài Marks và Spencer, vừa được con trai kể lại. Ông nói: "Con trai tôi vừa nhắn tin cho tôi khoảng năm phút trước - bị suy sụp hoàn toàn.

"Tôi nghĩ hợp đồng của cậu ấy sẽ có thời hạn đến năm 2026. Nhưng nếu anh ta nói rằng anh ta đang cạn kiệt năng lượng, nghĩa là anh ta đang cạn kiệt năng lượng. Bạn phải tin tưởng những gì anh ấy nói và hy vọng, anh ấy có thể là trung tâm để chúng tôi tìm người thay thế anh ấy.

"Đó thực sự vẫn là một cú sốc. Ý tôi là, rõ ràng, với lịch sử của câu lạc bộ, bạn đã có toàn bộ di sản phòng khởi động và thật tuyệt khi duy trì cách tiếp cận và các tiêu chuẩn mà anh ấy mang đến cho câu lạc bộ, bởi vì họ vừa thay đổi cách chúng tôi hoạt động từ trên xuống dưới. "

Gary Robinson, người đã ở bên ngoài cửa hàng câu lạc bộ LFC ở Liverpool ONE, cho biết: "Tôi bị sốc. Hoàn toàn sốc. Chúng ta không thể sống thiếu Ngài ấy. Klopp đã mang về rất nhiều cầu thủ trẻ trong mùa giải này, đó là lý do tại sao đó là một cú sốc hoàn toàn. Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ ở đó ít nhất năm, sáu năm nữa - anh ấy rất vĩ đại. Anh ấy đã mang lại tinh thần của Shankly và định hình lại câu lạc bộ."

Peter Flood, đến từ Dublin, cho biết anh đã nói với các nhân viên không biết trong cửa hàng câu lạc bộ về thông báo này. Anh nói: "Chúng tôi đã vào trong cửa hàng, ra ngoài cửa hàng. Sau đó, tôi nhận được một vài tin nhắn WhatsApp từ Ireland. Tôi thực sự đã quay trở lại cửa hàng để cho người nhân viên an ninh xem. Họ không biết.

"Tôi đã lên lầu để chia sẻ nó với một nhân viên khác cũng không biết. Đương nhiên, mọi người trong cửa hàng đều bị sốc và suy sụp

"Với phạm vi công việc mà anh ấy đã có khi anh ấy đến, những lời hứa nếu bạn thích, rằng anh ấy đã thực hiện để mang lại một danh hiệu vô địch trong vòng năm năm, anh ấy đã thực hiện tất cả những điều đó.