Bayern Munich ký 'mục tiêu' của Arsenal làm phương án thay thế Kieran Trippier giữa lúc Newcastle United liên hệ chuyển nhượng

21:49 28/01/2024

Bayern Munich ký 'mục tiêu' của Arsenal làm phương án thay thế Kieran Trippier giữa lúc Newcastle United liên hệ chuyển nhượng

Chuyển nhượng Newcastle United: Bayern Munich đã xác định được phương án thay thế cho Kieran Trippier.

Bayern Munich đã xác nhận việc ký hợp đồng với hậu vệ Sacha Boey của Galatasaray sau khi thất bại trong nỗ lực ký hợp đồng với Kieran Trippier từ Newcastle United. Bayern đã thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ của Tam sư, nhưng đã thấy mức giá 12.8 triệu bảng bị Newcastle United từ chối vào đầu tháng này.

Trong khi Newcastle vẫn mạnh mẽ về định giá của họ đối với hậu vệ này, giám đốc thể thao của Bayern, Chrisoph Freund tiết lộ vào đầu tuần này rằng họ đã rút khỏi các cuộc đàm phán cho Trippier: "Vấn đề Kieran Trippier đã kết thúc." Freund thừa nhận. "Chúng tôi chỉ làm những gì chúng tôi bị thuyết phục 100%".

Trippier sẽ ở lại Newcastle United với Eddie Howe nhấn mạnh rằng anh vẫn cam kết với câu lạc bộ, bất chấp những đồn đoán liên kết anh với việc chuyển đến Đức. Việc Bayern không cám dỗ Trippier tái hợp với Eric Dier và Harry Kane tại Allianz Arena có nghĩa là họ hiện đã chia tay khoảng 30 triệu euro để ký hợp đồng với hậu vệ này.

Boey đã được liên kết với việc chuyển đến Arsenal trong thời gian gần đây, tuy nhiên, thay vào đó, anh ấy sẽ chơi bóng ở Bundesliga. Cầu thủ 23 tuổi gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Super Lig. vào năm 2021 với giá chỉ 1 triệu bảng từ Stade Rennais và thường xuyên xuất hiện kể từ mùa giải đầu tiên dính chấn thương.

Trong khi đó, Newcastle United có thể sẽ im ắng từ nay đến ngày hạn chót vào thứ Năm với bất kỳ hoạt động kinh doanh nào phụ thuộc vào việc có thể giảm tải cầu thủ. Miguel Almiron, người đã bỏ lỡ chiến thắng trước Fulham vào thứ Bảy vì bị ốm, đã được liên kết với việc chuyển đến Ả Rập Xê Út trong khi Callum Wilson được cho là có những người cầu hôn từ Premier League, Ý và Tây Ban Nha.