Chính thức: Leny Yoro gia nhập Manchester United!

10:42 18/07/2024

Chính thức: Leny Yoro gia nhập Manchester United!

Tin tức: Sau khi hoàn tất các kiểm tra y tế, trung vệ Leny Yoro đã chính thức gia nhập Manchester United với mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro cộng thêm 12 triệu euro phụ phí. Cầu thủ 18 tuổi người Pháp sẽ ký hợp đồng 5 năm với "Quỷ đỏ", kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Thông tin chi tiết:

  • Vị trí: Trung vệ
  • Cầu thủ: Leny Yoro
  • Từ: Lille OSC
  • Đến: Manchester United
  • Mức phí chuyển nhượng: 50 triệu euro + 12 triệu euro phụ phí
  • Hợp đồng: 5 năm + tùy chọn gia hạn 1 năm

Yoro được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ triển vọng nhất nước Pháp hiện nay. Anh sở hữu thể hình cao ráo, khả năng phán đoán tốt, tốc độ caokỹ thuật cá nhân điêu luyện. Yoro được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của Manchester United, vốn đang gặp nhiều vấn đề trong những mùa giải gần đây.

Phát biểu của Yoro:

"Tôi rất vui mừng được gia nhập Manchester United, một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Đây là một giấc mơ trở thành hiện thực đối với tôi. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để giúp đội bóng gặt hái thành công."

Phát biểu của HLV Erik ten Hag:

"Tôi rất vui mừng chào đón Leny Yoro đến với Manchester United. Anh ấy là một cầu thủ trẻ tài năng với tiềm năng phát triển rất lớn. Tôi tin rằng Yoro sẽ là một sự bổ sung quan trọng cho đội bóng."

Ý nghĩa của thương vụ:

Việc chiêu mộ Yoro cho thấy tham vọng của Manchester United trong việc xây dựng một đội hình trẻ trungcó sức cạnh tranh trong tương lai. Yoro được kỳ vọng sẽ là nhân tố quan trọng giúp "Quỷ đỏ" trở lại với vị thế vốn có của mình trong những mùa giải tới.