Tương lai của Albert Sambi Lokonga tại Arsenal:

23:47 26/05/2024

Tương lai của Albert Sambi Lokonga tại Arsenal:

Tiền vệ người Bỉ, Albert Sambi Lokonga, đã xác nhận rằng anh có khả năng sẽ rời Arsenal vào mùa hè này để được thi đấu thường xuyên hơn.

Lokonga gia nhập Arsenal từ Anderlecht vào tháng 7 năm 2021 với mức phí 17,5 triệu euro. Tuy nhiên, anh đã không thể cạnh tranh được vị trí trong đội hình chính của Pháo thủ do sự cạnh tranh激烈 từ Thomas Partey, Granit XhakaMohamed Elneny.

Lokonga đã được cho mượn đến Luton TownChampionship vào tháng 1 năm 2024. Tại đây, anh đã thi đấu ấn tượng, ghi 7 bàn thắng và cung cấp 5 đường kiến tạo trong 21 trận đấu.

Màn trình diễn của Lokonga tại Luton đã thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ khác.

Lokonga cho biết:

"Tôi đã nói chuyện với ban lãnh đạo Arsenal và họ nói rằng điều tốt nhất cho tôi là rời khỏi câu lạc bộ. Bây giờ, người đại diện của tôi và câu lạc bộ sẽ thảo luận. Tôi vẫn còn hợp đồng ở đó, một năm cộng với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng, vì vậy hãy xem điều gì sẽ xảy ra."

Lokonga là một cầu thủ tiềm năng với khả năng chuyền bóng tốttầm nhìn chiến thuật ấn tượng. Tuy nhiên, anh cần thi đấu thường xuyên hơn để phát triển hết tiềm năng của mình.

Việc Lokonga rời Arsenal hay ở lại sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm mức độ quan tâm của các câu lạc bộ khác, giá cảtham vọng của Lokonga cho tương lai.