Các nhân viên của Man United 'lo ngại lối sống của Marcus Rashford đang ảnh hưởng đến phong độ của anh ấy, trong khi bạn bè lo ngại anh ấy đang ở 'chế độ TỰ HỦY' sau khi anh ấy uống rượu tequila 12 giờ ở Belfast trước khi bị ốm để tập luyện'

17:42 30/01/2024

Các nhân viên của Man United 'lo ngại lối sống của Marcus Rashford đang ảnh hưởng đến phong độ của anh ấy, trong khi bạn bè lo ngại anh ấy đang ở 'chế độ TỰ HỦY' sau khi anh ấy uống rượu tequila 12 giờ ở Belfast trước khi bị ốm để tập luyện'

Marcus Rashford được cho là đã có 12 giờ say xỉn ở Belfast vào thứ Năm tuần trước

Sau khi kết thúc buổi tiệc vào khoảng 3 giờ sáng thứ Sáu, anh ấy gọi ốm để tập luyện

Marcus Rashford nghĩ rằng anh ấy không thể thay thế - anh ấy không tôn trọng HLV hay đồng đội. Anh ấy mất kiểm soát

Ban huấn luyện của Manchester United được cho là lo lắng phong độ của Marcus Rashford đang bị ảnh hưởng tiêu cực bởi lối sống của anh - sau khi tiền đạo này uống rượu tequila 12 giờ trước khi bị ốm để tập luyện vào tuần trước.

Cầu thủ 26 tuổi này đã được chụp ảnh trong một hộp đêm Belfast vào tối thứ Năm, sau đó là tiền đạo này đã bỏ lỡ chiến thắng 4-2 FA Cup của United trước Newport County vào Chủ nhật sau khi Erik ten Hag nói rằng tiền đạo này quá ốm để tập luyện vào thứ Sáu.

Một báo cáo trên tờ The Sun tuyên bố Rashford đã ngã quỵ xuống giường vào lúc 3 giờ sáng thứ Sáu, vài giờ trước khi gọi điện báo ốm cho United sau một buổi uống rượu cả ngày.

Một nhân viên phục vụ tuyên bố cô đã được ngôi sao người Anh mời ra ngoài vào thứ Năm cho biết vào cuối đêm Rashford say đến mức anh ta đánh rơi tiền mặt ở trong phòng khách sạn năm sao của mình, vài phút trước khi cô buộc phải đặt anh ta lên giường sau khi anh ta bất tỉnh.

Và, theo talkSPORT, có những lo ngại từ các huấn luyện viên tại United rằng Rashford - người chỉ ghi bốn bàn sau 26 trận trên mọi đấu trường mùa này - đang bị ảnh hưởng trên sân cỏ bởi lối sống của mình.

Báo cáo cũng khẳng định những người thân cận với Rashford lo lắng rằng anh đang ở 'chế độ tự hủy hoại hoàn toàn', trong khi họ cũng có những lo ngại tương tự rằng một số người thân cận của tiền đạo này có ảnh hưởng quá mạnh mẽ đến anh.

Rashford đã báo cáo về buổi tập của United vào thứ Hai để tổ chức các cuộc đàm phán gay gắt với Ten Hag và giám đốc bóng đá John Murtough về hành vi gần đây của anh ấy, với câu lạc bộ nhấn mạnh rằng tiền đạo 'đã chịu trách nhiệm về hành động của anh ta' đã được 'xử lý nội bộ'.

Đang nói chuyện với The Sun, cô hầu bàn nói trên, Sarah Adair, kể lại rằng Rashford,, người được trả 325.000 bảng một tuần, đã mời cô ấy tham gia một đêm đi chơi 'kỳ lạ' ở Belfast, trong đó cô ấy nói rằng anh ấy 'rõ ràng đang có ý định say rượu'.

Cầu thủ bóng đá, được chụp ảnh đang ăn tối với vị hôn phu thời thơ ấu Lucia Loi vào tháng 11 sau khi họ chia tay, cũng được cho là đã tranh cãi với một phụ nữ Pháp tại một hộp đêm sau đó.

Hành vi của Rashford được cho là đã khiến các đồng đội của anh ấy tức giận với một nguồn tin nói: 'Họ không thể tin rằng anh ấy sẽ làm điều đó trong tình hình hiện tại của câu lạc bộ.'

Cầu thủ này dường như có cả thế giới dưới chân mình sau World Cup năm ngoái, nhưng đã không đạt được phong độ tốt nhất trong mùa giải này và vào tháng 10, huấn luyện viên Erik Ten Hag đã chỉ trích anh vì tiệc tùng vào ngày 26 của mình sinh nhật vài giờ sau khi thua Manchester City trong trận derby.

Tội nhẹ mới nhất xảy ra sau khi Rashford cũng bị loại khỏi chuyến làm khách của United trước Wolves vào tháng 12 năm 2022 sau khi đến muộn vào ngày thi đấu.

Tuy nhiên, Rashford đã được khen ngợi rất nhiều vì công việc bên ngoài sân cỏ khác của anh ấy, bao gồm việc cung cấp bữa ăn tại trường miễn phí cho những thanh niên dễ bị tổn thương trong đại dịch COVID, và sau đó cầu thủ 26 tuổi này đã được trao giải MBE.

Báo cáo của talkSPORT tuyên bố rằng mặc dù một số người nhấn mạnh rằng điều này khiến anh ấy mất tập trung trên sân, nhưng chiến dịch bữa ăn miễn phí ở trường trên thực tế rất quan trọng trong việc giữ cho cuộc sống của anh ấy ổn định.