David Moyes bênh vực Kalvin Phillips 'ngu ngốc' sau thẻ đỏ trong trận thua West Ham

00:47 19/02/2024

David Moyes bênh vực Kalvin Phillips 'ngu ngốc' sau thẻ đỏ trong trận thua West Ham

Cơn ác mộng cho mượn của Kalvin Phillips tại West Ham tiếp tục vào thứ Bảy sau khi anh bị đuổi khỏi sân 'ngu ngốc' trong trận thua Nottingham Forest.

Forest đã giành chiến thắng 2-0 tại City Ground nhờ các bàn thắng của Taiwo Awoniyi và Callum Hudson-Odoi - khiến West Ham phải nhận thất bại thứ ba liên tiếp và kéo dài chuỗi trận không thắng của họ lên tám trận.

 

The Irons vẫn chưa giành chiến thắng vào năm 2024, phong độ đã chứng kiến người hâm mộ kêu gọi sa thải David Moyes, với một biểu ngữ có dòng chữ 'Moyes Out' được trưng bày trong trận thua mới nhất này.

 

Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn cho người quản lý, Phillips, người đã ký hợp đồng cho mượn từ Manchester City vào tháng Giêng, đã bị phạt hai thẻ vàng liên tiếp và được lệnh hành quân ở phút 71.

 

Cảnh cáo đầu tiên của ông là xô đẩy Nicolas Dominguez, với một màu đỏ được hiển thị cho một pha phạm lỗi với Morgan Gibbs-White, phạm lỗi khiến cựu trọng tài trở thành chuyên gia Mike Dean tức giận.

 

"Anh ấy vừa bị cảnh cáo vì dính líu đến [Nicolas] Dominguez mà không có lý do gì", Dean nói trên Sky Sports.

 

"Sau đó hai phút, anh ấy vừa tạt bóng qua người anh ấy, [Morgan] Gibbs-White và anh ấy vừa bắt được anh ấy trên bàn chân.


 

"Ngu ngốc, thẻ vàng thứ hai của anh. Và anh ấy chỉ lãng phí thời gian chơi đùa, anh ấy thậm chí không quan tâm đến tôi."

 

Đó được coi là một cuộc đảo chính thực sự để West Ham ký hợp đồng với ngôi sao người Anh Phillips, người đã tuyệt vọng vài phút trước Euro 2024 mùa hè này, nhưng sau những sai lầm đắt giá trong cả bốn lần ra sân của anh ấy cho đến nay, người hâm mộ đang kêu gọi anh ấy trở lại Etihad.

 

Tuy nhiên, Moyes không chỉ trích cầu thủ của mình sau trận đấu, nói với Sky Sports: "Tôi thất vọng hơn với lần đặt chỗ đầu tiên. Cái thứ hai, những loại đó có thể xảy ra.

 

"Tôi chưa nhìn thấy nhưng ai đó nói rằng có rất ít trong hai bàn chân đến với nhau. Anh ấy được đặt cho cú đẩy nhưng cầu thủ không nên đứng trên bóng. Điều đó là không được phép.

 

"Chúng tôi đang đưa anh ấy trở lại. Trong thời gian dài, anh ấy đã chơi tốt ngày hôm nay. Cậu ấy đã có một khởi đầu tồi tệ nhưng màn trình diễn của cậu ấy hôm nay rất tốt".

 

Phillips bây giờ sẽ bỏ lỡ trận đấu tiếp theo của The Irons, cuộc đụng độ trên sân nhà với Brentford, nhưng sẽ trở lại tranh chấp cho chuyến làm khách trước Everton vào ngày 2 tháng 3.