Steven Gerrard đưa ra câu trả lời năm từ sau khi cơn ác mộng Al-Ettifaq cuối cùng cũng kết thúc

04:14 17/02/2024

Steven Gerrard đưa ra câu trả lời năm từ sau khi cơn ác mộng Al-Ettifaq cuối cùng cũng kết thúc

Biểu tượng của Liverpool, Steven Gerrard, Al Ettifaq đã giành chiến thắng đầu tiên kể từ tháng 10 bằng cách đánh bại Al Khaleej vào đêm thứ Năm

Steven Gerrard cho biết "áp lực hiện đã tắt" sau khi ông dẫn dắt Al Ettifaq giành chiến thắng Saudi Pro League đầu tiên kể từ tháng 10 vào tối thứ Năm.

Các bàn thắng của Demarai Gray và cựu tiền vệ Liverpool, Gini Wijnaldum đã đảm bảo chiến thắng quý giá 2-0 trước Al Khaleej cho Ettifaq, người có chuỗi trận ác mộng đáng kinh ngạc không thắng trên tất cả các đấu trường trước khi khởi tranh kể từ ngày 28 tháng 10. Kể từ ngày 30/9, Saudi Pro League chỉ thắng 2 trong số 14 trận gần nhất.

 

Tuy nhiên, ba điểm tại Sân vận động Hoàng tử Mohamed bin Fahd sẽ giảm bớt áp lực cho Gerrard, người - mặc dù đã ký hợp đồng gia hạn ba năm mới với Ettifaq vào tháng trước - đã chứng kiến ​​đội bóng của mình trượt xuống bảng và chỉ hơn Saudi Pro tám điểm. Khu vực xuống hạng trước khi giành chiến thắng đầu tiên sau 110 ngày.

 

Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, cựu đội trưởng 42 tuổi của Liverpool khẳng định anh không cảm thấy áp lực và nhắc lại rằng thành công với đội tuyển Saudi Pro League sẽ không bao giờ đến nhanh chóng.

 

Gerrard nói: “Khi tôi nói chuyện với ban lãnh đạo câu lạc bộ vào đầu mùa giải, chúng tôi đã hiểu rõ rằng đội cần thời gian và sự bổ sung để có thể cạnh tranh. "Chúng tôi còn rất nhiều thời gian để cải thiện trước trận đấu tiếp theo. Đối với tôi, áp lực giờ đã giảm bớt."

 

Đối với Ettifaq, đó là sự khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống không có Jordan Henderson, người đã kết thúc sự nghiệp phù du của mình ở Ả Rập Saudi bằng cách quay trở lại châu Âu khi gia nhập Ajax vào tháng trước. Cựu đội trưởng Quỷ đỏ, 33 tuổi, gia nhập từ Anfield vào tháng 7 năm ngoái nhưng chỉ ra sân 19 lần ở Trung Đông.

 

Sau sự ra đi của anh ấy vào tháng trước, Wijnaldym đã được bổ nhiệm làm đội trưởng của Ettifaq và đánh dấu trận ra quân đầu tiên của anh ấy bằng cách ghi bàn trong chiến thắng tối thứ Năm.