Sheffield Wednesday bị FA buộc tội lạm dụng phân biệt chủng tộc đối với Kasey Palmer của Coventry City

19:05 22/02/2024

Sheffield Wednesday bị FA buộc tội lạm dụng phân biệt chủng tộc đối với Kasey Palmer của Coventry City

Palmer được cho là đã phải chịu một tiếng hô khỉ khi anh ta đi lấy bóng trong trận đấu Sky Bet Championship của Sky Blues tại Hillsborough vào ngày 20 tháng 1.

The Owls nhanh chóng lên án sự lạm dụng nhưng đã bị buộc tội không kiểm soát đám đông của họ.

 

Một tuyên bố của FA viết: "Sheffield Wednesday đã bị buộc tội hành vi sai trái liên quan đến kiểm soát đám đông sau trận đấu EFL Championship của họ với Coventry City vào thứ Bảy, ngày 20 tháng 1.

 

“Người ta cáo buộc rằng câu lạc bộ đã không đảm bảo khán giả và/hoặc người ủng hộ của họ (và bất kỳ ai có ý định trở thành người ủng hộ) cư xử có trật tự trong phút 94 và không sử dụng lời nói hoặc hành xử không đúng đắn và/hoặc xúc phạm. và/hoặc cách lạm dụng và/hoặc xúc phạm, có sự ám chỉ rõ ràng hoặc ngụ ý đến nguồn gốc dân tộc và/hoặc màu da và/hoặc chủng tộc.

 

“Thứ Tư của Sheffield có thời gian đến thứ Tư ngày 6 tháng 3 để đưa ra phản hồi của họ.”

 

Hai cổ động viên Middlesbrough đã bị câu lạc bộ đình chỉ thi đấu sau một vụ việc bị cáo buộc phân biệt chủng tộc tại Leicester.

 

Boro đã xác nhận rằng họ đã thực hiện hành động sau một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội vào cuối tuần qua cho thấy một cổ động viên ở sân khách dường như thực hiện cử chỉ phân biệt chủng tộc vào thứ Bảy.


 

Một tuyên bố của Boro có nội dung: “Câu lạc bộ của chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với các đồng nghiệp tại Leicester City, Cảnh sát Leicestershire và Cleveland, các cơ quan quản lý bóng đá và Kick It Out.

 

“Chúng tôi có cách tiếp cận không khoan nhượng đối với chủ nghĩa phân biệt chủng tộc cũng như mọi hình thức hành vi phân biệt đối xử và sẽ thực hiện hành động mạnh mẽ nhất có thể.

 

“Câu lạc bộ của chúng tôi là một câu lạc bộ bóng đá hòa nhập, nơi mọi người đều cảm thấy an toàn và được chào đón.”

Cầu thủ 20 tuổi tạm thời chuyển đến Fir Park vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông.

 

Tuy nhiên, sau khi chỉ ra sân một lần cho Well với tư cách là người thay thế ở hiệp hai trong trận thua Greenock Morton ở Cúp Scotland, anh đã rời Steelmen.

 

Một tuyên bố trên trang web chính thức của Motherwell cho biết: “Hậu vệ Jili Buyabu đã trở lại câu lạc bộ mẹ Sheffield United vì lý do cá nhân.”