Thêm chấn thương cho Luke Shaw! Ngôi sao của Man Utd có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải sau thất bại mới nhất. Đội tuyển Anh toát mồ hôi vì không có sự tham dự Euro 2024 của hậu vệ này

18:20 26/02/2024

Thêm chấn thương cho Luke Shaw! Ngôi sao của Man Utd có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải sau thất bại mới nhất. Đội tuyển Anh toát mồ hôi vì không có sự tham dự Euro 2024 của hậu vệ này

Shaw bắt đầu trong chiến thắng 2-1 của United trước Luton Town vào Chủ nhật nhưng không thể tham gia hiệp một trước khi buộc phải rời sân vì chấn thương. Theo Daily Mail, hậu vệ cánh này bị tái phát vấn đề về chân đã khiến anh bỏ lỡ ba tháng thi đấu trong nhiệm kỳ này. Anh ấy hiện là một nghi ngờ trong phần còn lại của mùa giải câu lạc bộ, đương nhiên khiến cuộc cạnh tranh của anh ấy cho đội hình Euro 2024 của Anh cũng bị nghi ngờ.

Sự trở lại của Shaw sau ba tháng bị sa thải đó chỉ đến vào ngày 11 tháng 2 trước Aston Villa, khi hậu vệ cánh này được đưa vào sân thay người trong hiệp một trong chiến thắng 2-1 cuối cùng. Quyết định của Erik ten Hag để bắt đầu tuyển thủ Anh chỉ một tuần sau đó bây giờ sẽ được xem xét kỹ lưỡng, vì sự vắng mặt của anh sẽ được cảm nhận rất nhiều ở phía sau. The Mail lưu ý rằng Shaw có thể sẽ bỏ lỡ tất cả 13 trận đấu còn lại của United tại Premier League cũng như phần còn lại của chiến dịch FA Cup của họ. Đây sẽ là một đòn giáng mạnh vào nỗ lực của họ cho một vị trí trong top bốn, đặc biệt là khi Lisandro Martinez vắng mặt lâu dài.

 

Tin tức này cũng là một đòn giáng mạnh vào huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate, người có thể mất một trong hai hậu vệ trái được công nhận của mình trước Giải vô địch châu Âu sắp tới. Ngôi sao của Chelsea, Ben Chilwell chỉ mới trở lại sau một thời gian dài ngồi ngoài, điều đó có nghĩa là Kieran Trippier được triển khai ở bên trái trong giải đấu ở Đức - nếu Shaw không trở lại kịp thời.

 

Cũng như 13 trận đấu tại Premier League của United và phần còn lại của FA Cup, Shaw chắc chắn sẽ bỏ lỡ các trận giao hữu của Anh với Brazil và Bỉ vào tháng tới. Cả Ten Hag và Southgate sẽ một lần nữa toát mồ hôi hột về thể lực của hậu vệ trái ngôi sao của họ.