Cầu thủ bóng đá Dani Alves bị kết án bốn năm tù vì tấn công tình dục

18:35 26/02/2024

Cầu thủ bóng đá Dani Alves bị kết án bốn năm tù vì tấn công tình dục

Cựu cầu thủ bóng đá Brazil và Barcelona, Dani Alves đã bị kết án bốn năm sáu tháng tù sau khi bị kết tội tấn công tình dục.

Người đàn ông 40 tuổi bị kết tội hành hung một phụ nữ trong hộp đêm Barcelona vào đêm giao thừa năm 2022 và bị giam giữ kể từ khi bị bắt vì tội danh vào tháng 1/2023.

 

Alves, người cũng phải trả cho nạn nhân 128.000 bảng tiền bồi thường và chi phí tòa án của họ, có quyền kháng cáo bản án của mình.

 

Một tuyên bố từ Audiencia de Barcelona hôm thứ Năm viết: "Tòa án Barcelona đã kết án cầu thủ bóng đá Dani Alves bốn năm sáu tháng tù vì tội tấn công tình dục.

 

"Nạn nhân cũng phải nhận 150.000 euro và được thanh toán chi phí pháp lý.

 

"Bản án xem xét rằng nó đã được chứng minh rằng nạn nhân không đồng ý và có bằng chứng ngoài lời khai của họ chứng minh hành vi phạm tội."


 

Cựu hậu vệ phải là một trong những cầu thủ bóng đá được trang trí nhiều nhất đã chơi trò chơi sau sự nghiệp kéo dài 22 năm và một số đội bóng nổi tiếng nhất thế giới.

 

Alves đã giành được chín chức vô địch ở Ý, Pháp và Tây Ban Nha với Paris Saint-Germain, Juventus và Barcelona, những người mà anh cũng đã giành được Champions League ba lần.

 

Anh cũng đã giành được Copa America hai lần và một huy chương vàng Olympic với Brazil, người mà anh đã có 126 lần ra sân.

 

Câu lạc bộ Mexico UNAM Pumas đã hủy hợp đồng của anh ấy vào năm ngoái sau khi anh ấy bị bắt.